สังเกตได้ว่าในมือของทุกคนจะไม่ว่างจาก สมาร์ทโฟน, เม้าส์ และ คีย์บอร์ดเลย ซึ่งก็เหมือนชีวิตของคนเราในปัจจุบันนี้ถูกเสียบปลั๊กเพื่อเชื่อมต่อกับโลกดิจิตอลอยู่ตลอดเวลา ซึ่งนับวันเราก็ยิ่งใช้เวลาอยู่ในโลกนั้นมากขึ้นทุกที
นี่เป็นอีกหนึ่ง Print Ads. ที่น่าสนใจมากทีเดียว โดย Campaign นี้เป็นของร้านหนังสือใช้แล้วที่ชื่อว่า Norlis ทำขึ้นมาเพื่อกระตุ้นเตือนทุกคนว่า "เราควรจะดึงปลั๊กออกซะบ้างนะ" และวิธีที่ดีที่สุดก็คือหยิบหนังสือจริงๆ มาอ่านนี่แหละ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น